กระสือสยาม 2020 จับปลาหลายมือ จากกระสือกลายเป็นกระปลกกระเปลี้ย

กระสือสยาม 2020 เรื่องราวความรักความผูกพันของ “โมรา” และ “วีณา” สองสาวพี่น้อง เมื่อคนหนึ่งกำลังรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามสายเลือดนักล่า และอีกคนต้องยอมพลีทั้งชีวิตฝึกฝนวิชาเพื่อให้ได้มาซึ่งสัญชาตญาณนักฆ่า จากความแค้นที่ฝังลึกในอดีตกับกระสือคู่อาฆาต สู่การต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง…ที่ไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร กลับมาทีไรต้องมีของให้ว้าวทุกที สำหรับผู้กำกับรุ่นใหญ่ของค่ายสหมงคลฟิล์มอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ยิ่งผลงานหลังสุดอย่าง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ เมื่อปี 2559 ก็เป็น 1 ใน 10 หนังที่ดีที่สุดของปีซึ่งมาจากการจัดอันดับของเว็บเราด้วย มารอบนี้ปรัชญานำเสนอผีกระสือในแง่มุมใหม่ หลังจากมีหนังผีกระสือออกมาก่อนหน้านี้มากมาย ซึ่งต่างก็มีจุดเด่นในการนำเสนอต่างกันไป โดยเฉพาะที่เพิ่งฉายไปก่อนหน้าไม่กี่สัปดาห์อย่าง แสงกระสือ ของค่ายทรานสฟอร์เมชั่นที่สร้างปรากฏการณ์ปากต่อปากมากมายกับคอหนังบ้านเราด้วย ก็เป็นทั้งแรงขับและกำแพงสำหรับหนัง กระสือสยาม ไปพร้อมกัน แต่ดูจะหนักไปทางเป็นตัวเปรียบเทียบที่ทำให้หนังทำเงินลำบากกว่าปกติเสียมากกว่า เรื่องย่อ กระสือสยาม 2020 กระสือสยาม 2020 สำหรับ กระสือสยาม ดูจากรอยแผลของหนังเหมือนว่าจะตั้งต้นเริ่มโปรเจ็กต์ด้วยแนวคิดแบบหนึ่ง ก่อนหนังจะถูกปรับไปมาจนกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ไป หนังมีพลอตที่กระสือเป็นดั่งลัทธิแม่มดที่ส่งต่อกันทางเลือด โดยมีนางพญากระสือเป็นสองพี่น้อง ราตรี-ดวงดาว (แต่ตอนเปิดตัวดันมี 5 คน – คุโรมาตี้ไปอีก) ซึ่งแสดงโดย หญิง รฐา กับ […]

เด็กหอ ภาพยนตร์ไทยแนวหนังสยองขวัญ ที่ไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง เด็กหอ เป็นภาพยนตร์ไทย แนวสยองขวัญที่ถูกนำเข้ามาฉายเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2549 กำกับการแสดงโดยทรงยศ สุขมากอนันต์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมลงทุนของบริษัทยักษ์ใหญ่ถึง 3 บริษัท ได้แก่ GMM GRAMMY, Thai Entertainment, Hub Ho Hin แต่ปัจจุบันบริษัท Thai Entertainment พร้อมกับนักแสดงนำ จินตหรา สุขพัฒน์ (แหม่ม) แสดงเป็น ครูปราณี , ชาลี ไตรรัตน์ (แน็ก) แสดงเป็น ต้น หรือ ชาตรี , ศิรชัช เจียรถาวร (ไมเคิล) แสดงเป็น วิเชียร โดยเนื้อเรื่องถูกสร้างมาจากเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงโดยเป็นเรื่องเล่าที่เคยได้ยินมาจากโรงเรียบ อัสสัมชัญ ศรีราชา โดยตัวละคร วิเชียรนั้น ก็มีอยู่จริงซึ่งเด็กคนนั้นได้ประสบอุบัติเหตุในขณะที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ซึ่งเด็กคนนั้นก็ชื่อวิเชียรเหมือนกัน นั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นและแรงบรรดาลใจให้กับผู้กับที่ได้กำกับภาพยนต์เรื่องนี้ ซึ่งเนื้อหา และเรื่องราวของภาพยนตร์นั้นสามารถสื่ออารมณ์ได้เป็นอย่างดี ในหลายๆ ฉาก […]

สี่แพร่ง เที่ยวบิน224 netflix

สี่แพร่ง เที่ยวบิน224 netflix ในประเทศไทยมีหนังผีมากมายที่มีความสยองและน่ากลัวจนแทบจัดอันดับไม่ถูก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหนังเรื่อง “4 แพร่ง” ของค่าย GTH ที่ได้รวบรวมเอาแนวหนังผีหลากหลายแนวคัดมาทั้ง 4 แนว 4 เรื่องให้อยู่รวมกันในหนังหลักเรื่อง ดังนั้นไม่ว่าใครจะชอบดูหนังผีแนวสยองขวัญ ไสยศาสตร์ มีความตลก หรือลุ้นระทึกก็สามารถชวนกันมานั่งดู 4 แพร่งได้ รับรองว่าคุณจะได้ลุ้นไปกับอารมณ์ความสนุกของหนังผีที่สนุกสนานลงตัวครบทุกแนวแน่นอน หากอยากรู้ว่าจะมีความสนุกแค่ไหนก็ตามมาอ่านรีวิวกันก่อนได้เลย เรื่องย่อหนัง 4 แพร่ง สี่แพร่ง เที่ยวบิน224 netflix สี่แพร่ง เที่ยวบิน224 netflix หนัง 4 แพร่ง จะแบ่งออกเป็นหนังผี 4 เรื่องที่มีความน่าสนุกและลุ้นระทึกแตกต่างกันออกไปตามแนวสไตล์ ดังนี้ เรื่องที่ 1 เหงา สี่แพร่งเรื่องที่ 1 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ปิ่น” หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในหอพักซึ่งตรงกับทางสามแพร่งได้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ขาหักออกไปไหนไม่ได้ ด้วยความเหงาจึงทำให้เธอส่ง SMS คุยกับชายหนุ่มที่เธอไม่รู้จักแก้เหงาโดยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายนั้นได้ตายไปแล้ว ความหลอนที่มาพร้อมกับความเหงาจึงเริ่มเข้ามาเล่นกับประสาทของเธอที่ค่อย ๆ แตกเข้าไปทุกที เรื่องที่ 2 ยันต์สั่งตาย […]